1. Cáp
- Tra thêm dầu mỡ vào cáp
- Kiểm tra tình trạng hao mòn của cáp
- Kiểm tra tình trạng xếp cáp trên tang
2. Xích
- Nếu thấy xích không bị mòn, han gỉ hoặc rạn nứt là ổn.
- Mỗi lần bảo dưỡng cần tra dầu mỡ cho xích, kiểm tra độ hao mòn của xích và xem xích có bị cọ sát vào thành kim loại không?
3. Móc
- Móc không được bị rạn nứt hay biến dạng.
-. Độ mòn tối đa ở lòng móc phải không vượt quá 10% so với kích thước ban đầu của nó.
4. Cụm Puli
- Puly phải đảm bảo không bị rạn nứt, không bị vỡ hay mòn.
- Đường kính bánh xe tiếp xúc với ray có độ mòn không quá 5mm và ở thành Puli không quá 1.5mm.
- Bảo trì cụm Puli bằng cách tra mỡ vào các ổ trụ Puli, kiểm tra tình trạng rạn nứt, vỡ mòn của cụm Puli.
5. Cụm bánh xe
- Để đảm bảo an toàn bánh xe phải không bị vỡ, mòn, nứt.
- Đường kính bánh xe tiếp xúc với ray không bị mòn quá 5mm và ở thân bánh xe không quá 5mm.
- Chúng ta phải tra dầu mỡ vào trục bánh xe, kiểm tra tình trạng vỡ, mòn, nứt của bánh xe.
6. Phanh hãm
- Kiểm tra bề mặt phanh và bánh phanh, tiêu chuẩn bề mặt nhẵn, không rạn nứt sâu quá 1mm.
- Không để dầu mỡ và bụi bẩn bám trên mặt phanh. Má phanh không bị mòn đến vít cây giữ phấn công tác của má phanh, đảm bảo lò xo không bị gỉ, đứt gãy.
7. Đường ray
- Đường ray có độ nghiêng không quá 0.003, trụ chắn ở hai đầu dây phải chắc chắn
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI LONG KHÁNH
Địa chỉ: Số 580 Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội
Hotline: 0904.672799 hoặc 0964 746 755
Email: kimkhilongkhanh@gmail.com